Add your thoughts here… (optional)

Ordinary Ways

Para magka-idea lang. 🙂

Ganda ng statistics ng run. Simula yan sa CLARK to Sapang Uwak. Kaya naman pala wasak na wasak ang calf-muscle ko.

(click nyo lang ang Yellow Pin para makita ang detalye)

Nagsimula ang takbuhan (lakad for me!) @ 4:07am. Nakabalik ako ng Clark after 10 hours 2 minutes!

Kors rekord ko ito. LOLs

Ako ang pinaka-huling natapos at nakabalik sa finish line.

Napakaganda ng ruta. Maraming flat…

…flat ako sa lupa at hindi makatayo sa tindi ng cramps.

Salamat kay Harold at Mike Flores.

Salamat sa HYDRITE ni Mike at sa tungkod ni Harold.

Salamat at di nyo ako pinabayaan…(hinintuan ako ni Harold at inunat ang daliri sa paa. Si Mike naman ay bumalik pa kahit nasa kabilang bundok na.) #nakahiga kasi ako sa daan at namimilipit sa sakit #humihiyaw ako

Naghanap na ako ng masasakyan pabalik ng Clark pagkatapos ko uminom ng tubig at mountain…

View original post 74 more words

Leave a Reply

Storyshucker

A blog full of humorous and poignant observations.

The wANNEderess

Saving myself from the world one adventure at a time

